Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

VIẾT CHO NGƯỜI KÍNH YÊU.

Viết cho người kính yêu của con
Con xin chào người, con xin lỗi vì thời gian qua con đã ko giúp gì đc cho người..
Có lẽ những gì hôm nay con nói đối với người chỉ là sáo rỗng, nhưng xin người hãy lắng nghe con.
Con biết người đang vất vả mưu sinh, nhưng người kính yêu ơi, con cũng có suy nghĩ của riêng con. Con biết, có thể con đã nghĩ đến những điều quá lớn. Và việc này đã làm cho người thấy nguy hiểm bởi những gì từng xảy ra trong quá khứ. Con sẽ luôn hướng tới nó và sẽ thực hiện điều đó. Con ko phải kẻ ăn ko ngồi rồi và mơ màng, con luôn suy nghĩ và làm việc. Vì thế, con bao giờ cũng mong sẽ có được sự tin tưởng và ủng hộ của người.
Vậy tại sao người chế giễu con? Tại sao người cho con nụ cười khinh bỉ vào những đau đớn và những ước mơ của con?
Người kính yêu ơi, nếu như con ko thực tế, con đã ko ngày ngày học hỏi cho đam mê của mình. Nếu con ko thực tế, con đã ko thực hiện những quyết định khó khăn đó để có được những bài học.
Người phải lo lắng và thậm chí có lúc quên đi bản thân, con yêu người vì điều đó. Khó khăn có lẽ đã làm cho suy nghĩ biến chuyển. Con biết sự cơ cực đang hằn lên trong ánh mắt của người. Nhưng, nếu cuộc sống ko có những tìn cảm gì khác ngoài đồng tiền thì có lẽ sự tồn tại của con đã ko còn ý nghĩa.
Người ơi, con xin người hiểu con một lần thôi, những kẻ ngoài kia, vẫn từng ngày tọc ngoáy con, dẻ bỉu và ném cái nhìn khinh khi thiển cận cho những suy nghĩ và tình yêu của con. Nhưng con muốn người đừng bao giờ cùng đồng hành với họ. Con ko muốn bị tổn thương thêm nữa.
Con xin lỗi vì những sai lầm của mình. Con xin lỗi vì sự vô cảm trước nỗi cơ cực và quá khứ đó. Trong lòng con luôn kính yêu người bởi vì con cần sự yêu thương của người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét