Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

ÁO DÀI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Áo dài !!!!!!!
HUHU. Ko hiểu sao trong cái môi trường cần thuận tiện thì tụi tui cứ bị lùng nhùng.
Hic..thì đúng là truyền thống thật đấy. Nhưng mừ tui thì cứ ao ước được thoải mái cơ!!Ít ra là trong những ngày ngột ngạt hay mưa tầm tã. Tui cũng say mê văn hóa chứ bộ!Nhưng cũng phải đúng chỗ. Hic.Tui ko muốn cứ vác theo như thế đâu. Nào là thướt tha, nào thùy mị, nào lả lướt như cánh bướm, bao nhiêu văn chương, bao nhiêu hoa mỹ về áo dài. hic.. chỉ có tụi tui mí hiểu thui
Tui nói thiệt nghe, trời nóng có nhiều khi mún cởi luôn áo dài đóa. Tui còn đỡ, ngồi chỗ có quạt mát, chớ còn mấy bạn tui còn khổ dữ. Ngồi trong xó, tội nghiệp tụi nó lém!! Trời mưa, tụi tui "đột biến" hết trơn. Chả còn ra cái gì nữa!Đứa nào cũng lỉnh kỉnh phụ kiện. Nào kim gút để khi "hữu sự" thì cài 2 tà lại, nào dây thun cột 2 ống quần, nào áo khoát để khỏi phải "lột áo" giữa đường vì sên ăn. Huhu, trời mưa gặp đất đỏ là pó tay, có áo dài nhuộm màu hồng hồng.
Ái chà, có nhiều khi mưa tui mún ở nhà lun, đi học cứ như đi chiến đấu với quần áo!!
Nếu mà cho đồng phục tự do thì hay nhỉ! Tui biết là học thì phải chấp nhận khó khăn, nhưng mừ nếu khó khăn có thể giải quyết bằng cách hay hơn nếu như nhìn sự việc thoáng 1 tý thí sao ko chịu làm nhỉ?
Hic, có 1 người yêu Áo dai trong trường tui nói câu này:''Thầy thích mấy em cứ mặc áo dài, đội nón lá, nhất là trong giỏ có thêm cành hoa phượng thì hay biết mấy. Mấy đứa phải tập thôi". Hic, Nghe mà rụng rời cả người!!
Đó là chưa kể mấy cái "khác" nữa nghen, mấy cái ko ưa gì quấn áo sáng màu đó...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét